โดย chatchai » ศุกร์ พ.ย. 02, 2012 11:28 am
“กลุ่มศิลปินทั้ง 3 ราย ยังจะเป็นผู้สื่อสารแบรนด์และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเอส โคล่า ภายใต้บรรจุภัณฑ์ทั้ง 3 รูปแบบ คือ โตโน่ เดอะสตาร์ สื่อถึงผลิตภัณฑ์ขวดพีอีที บี้ เดอะสตาร์ เป็นขวดแก้ว และไมค์ จะเป็นบรรจุกระป๋อง เพื่อสะท้อนและสื่อสารไปยังภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่”
ในเดือนธ.ค.ปีนี้ บริษัทเสริมสุขจะเตรียมเปิดตัวและทำตลาดน้ำอัดลมกลุ่มน้ำสีแบรนด์เอส เป็นลำดับต่อไป โดยในปีหน้าจะใช้งบลงทุนและการตลาดไม่ต่ำกว่า 1,150-1,250 ล้านบาท พร้อมวางเป้ายอดขายในปีหน้าจะมีส่วนแบ่งอันดับ 2 หรือราว 25% ในตลาดน้ำอัดลมมูลค่ารวมกว่า3.8 หมื่นล้านบาท