โดย o_PAO » เสาร์ ก.พ. 18, 2006 9:48 pm
โคคา-โคลา ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า (FIFA) เวิลด์คัพ 2006 อย่างเป็นทางการ สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้แก่แฟนบอลชาวไทย ประกาศยิงแฮตทริค 3 กิจกรรมพิเศษ เปิดฤดูกาลฟุตบอลโลกในปีนี้
นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เปิดเผยว่า "ฟุตบอลนับเป็นกีฬายอดนิยมอันดับหนึ่งของชาวไทยและทั่วโลก ทุกเพศและทุกวัย ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยใด ผู้หญิง ผู้ชาย หรือชาติใด ฟุตบอลนับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โค้กเข้าใจผู้บริโภคชาวไทยถึงความชื่นชอบในกีฬาลูกหนังนี้ และเป็นที่มาของแนวคิด "คอบอล คอโค้ก คอเดียวกัน" (We All Speak Football) โค้กจึงได้เตรียมกิจกรรมยิ่งใหญ่ที่นำประสบการณ์ฟุตบอลโลกมาให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างแท้จริง"
โค้ก ในฐานะพันธมิตรหลักของฟีฟ่า ล่าสุดได้ต่อสัญญาสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการไปจนถึงปี 2002 นับเป็นการสนับสนุนระยะยาวเป็นประวัติการณ์ และก้าวเป็นพันธมิตรระดับ "Elite" เพียงรายเดียวเท่านั้น ทำให้โค้กได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากฟีฟ่าในการนำโครงการพิเศษต่างๆ เพื่อคอบอลที่จะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ของฟีฟ่า เวิลด์คัพ มาให้แฟนบอลทั่วโลก
"โค้กเปิดฤดูกาลด้วยการจัดงาน วันชาติคอบอลโลก(TM) ที่มีไฮไลต์ คือ โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์ (FIFA World Cup(TM) Trophy Tour by Coca-Cola) โชว์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก เพื่อนำประสบการณ์เต็มรูปแบบของวินาทีแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนักเตะระดับโลกที่ชูถ้วย ฟีฟ่า เวิลด์ค้พ ในสนามฟุตบอลให้มาให้ชาวไทยได้สัมผัสผ่านทางภาพยนตร์ 3 มิติจอยักษ์อย่างเต็มรูปแบบที่สร้างขึ้นเป็นครั้งแรก และได้มีโอกาสชื่นชมถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ อย่างเต็มตา ก่อนที่ทีมแชมป์จะชูถ้วยแห่งชัยชนะในสนาม"
นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) กล่าวว่า "โค้กมีปณิธานในการพัฒนาเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง ในฐาะผู้สนับสนุนหลักของฟีฟ่า เวิลด์คัพ อย่างเป็นทางการ โค้กใช้ฟุตบอลเป็นสื่อในการจุดประกายให้เยาวชนไทยใช้ความเพียรพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำฝันให้เป็นจริง ด้วยการเปิดโอกาสให้เยาวชนที่รักกีฬาฟุตบอลได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก 2006 ในโครงการ
โค้ก...นำธงฟุตบอลโลก "ที่จะคัดเลือก 3 เยาวชนไทยไปสัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับนักเตะระดับโลกในสนามจริง นอกจากนี้ โค้กเตรียมโค้กแคนคอลเล็คชั่นพิเศษให้คอบอลชาวไทยได้สะสมสำหรับเป็นที่ระลึกในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2006 นี้"
โค้ก นำถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ สัญลักษณ์แห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเอกลักษณ์ของฟุตบอลโลก มาเยือนไทยในงาน "วันชาติคอบอลโลก"
นายพรวุฒิ กล่าวว่า "ถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ คือ สัญลักษณ์แห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่และได้รับการยอมรับสูงสุดของโลก และเป็นครั้งแรกในโลกที่ฟีฟ่าได้ร่วมกับ โค้ก ที่ทุ่มทุนเพื่อนำถ้วยเกียรติยศใบที่ชูในสนามมาจัดแสดงเป็นโชว์ที่ให้ประสบการณ์เต็มรูปแบบแค่คอบอล เป็นเวิลด์ทัวร์รอบโลกเพียง 100 วัน ใน 28 ประเทศ และเมืองไทยจะได้ชมอย่างเต็มอิ่มในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2549"
"แฟนบอลชาวไทยเพียง 10,000 คนเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ถ้วยฟีฟ่า เวิลด์คัพ อย่างเต็มรูปแบบพร้อมรับของที่ระลึก "โค้ก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ โทรฟี่ ทัวร์" ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะคอบอลคอโค้กที่เข้าชมทั่วโลก โดยไม่มีวางจำหน่ายอีกด้วย" นายพรวุฒิกล่าวเสริม "ยิ่งกว่านั้น ในงาน "วันชาติคอบอลโลก" แฟนบอลชาวไทยจะได้ร่วมเล่นเกมส์ฟุตบอล แนวเอกซ์ตรีม เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เช่น บันจี้ ฟุตบอล, พาวเวอร์คิกส์ ฯลฯ และพบกับกูรูบอลชั้นนำ อาทิ สาธิต กรีกุล บอบู๋ ทีมฟุตบอลดารา และอีกคับคั่งที่จะมาร่วมสนุก"
คอบอลพันธุ์แท้ที่ต้องการเข้าร่วมงาน "วันชาติคอบอลโลก" เพียงสะสม ฝาหรือชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์โค้ก แฟนต้า และ สไปรท์ จำนวน 6 ชิ้น เพื่อแลกบัตรได้ 1 ใบฟรี ที่เดอะมอลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น บัตรมีจำนวนจำกัด
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
เอารายละเอียดงานมาลงให้อ่านกันนะครับ ใครจะไปรีบลงชื่อจริง นามสกุลจริงด่วน
