


ABSOLUT VODKA พิสูจน์ตัวเองมามากกว่า 20 ปีแล้วว่า เป็นเครื่องดื่มที่ใช้ประโยชน์สื่อโฆษณาได้ชาญฉลาดไม่แพ้ผลิภัณฑ์ชนิดอื่นๆ ขนาดได้รับการยกย่องจากสมาคมการตลาดแห่งสหรัฐอเมริกา ( America Maketing Association ) ให้เป็นหนึ่งในสมาชิกเกียตริยศประจำ Maketng Hall of Fame เทียบเท่าซูเปอร์แบรนด์อย่าง Coca Cola และ NIKE
ในขณะที่ทั้ง 2 แบรนด์มีโทรทัศน์อันเป็นสื่อมหาชนในปัจจุบันไว้เรียกลูกค้าเป็นหลัก ABSOLUT VODKA ใช้เม็ดเงินแทบทั้งหมดไปกับโฆษณาประชาสัมพันธ์ในสื่อสิ่งพิมพ์เท่านั้น
และต่อไปนี้ คือ เรื่องราวของ ABSOLUT VODKA เจ้าปัญญากับแนวทางการโฆษณาสุดสร้างสรรค์ ที่ไม่ว่าคุณจะสนิทชิดเชื้อกับแอลกอฮอล์มากน้อยเพียงใด ก็น่าจะลองอ่านไว้ประดับสมอง และตักกรองแรงบันดาลใจกันได้ตามสะดวก
* ข้อความข้างต้น ตัดทอนมาจาก นิตยสารแทรก Weeklyliving จากนิตยสารวิเคราะห์ข่าวรายสัปดาห์ a day weekly ปีที่ 1 ฉบับที่ 41 25 กุมภาพันธ์- 2 มีนาคม 2548 ISSN 1686-3461
ติดตามรายละเอียดอีกได้ที่ : http://www.geocities.com/absolut_pc