?โค้ก? รู้ใจวัยรุ่น จับมือ ?ฮอนด้า? ส่งโปรโมชั่นใหญ่ ?ได้เวลาโค้กซ่า ได้เวลาสกู๊ปปี้ ไอ? ชวนคนไทยลุ้นรับฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ 45 วัน 45 คัน!
? เปิดความสุขแจกรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมศกนี้
? จับฉลากและประกาศผลทุกวัน ทางช่อง 3 ก่อนรายการสีสันบันเทิง ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน ? 31 ธันวาคม 2552
กรุงเทพฯ ( 2 พย.52) ? ?โค้ก? โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาในประเทศไทย ร่วมกับ?รถจักรยานยนต์ฮอนด้า? จัดโปรโมชั่นเปิดความสุขส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ ?ได้เวลาโค้กซ่า ได้เวลาสกู๊ปปี้ ไอ? ชวนผู้บริโภค ร่วมลุ้นรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ 45 วัน 45 คัน รวมมูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2552 เพียงส่งฝาขวดหรือกระป๋องเครื่องดื่มโค้ก โค้ก ซีโร่ โค้ก ไลท์ แฟนต้า หรือสไปรท์ ขนาดต่ำกว่า 1 ลิตร พร้อมชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ แล้วส่งมาที่ตู้ปณ. 43 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 จับฉลากและประกาศผลทุกวันทางไทยทีวีสีช่อง 3 อสมท. ก่อนรายการสีสันบันเทิง เริ่ม 16 พฤศจิกายน ? 31 ธันวาคม 2552
กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ?เปิดโค้กซ่า เปิดความสุข? แคมเปญระดับโลกของโคคา-โคลา ที่เปิดตัวสู่ประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีกิจกรรมการตลาดในรูปแบบมิวสิคมาร์เก็ตติ้งครบวงจร ด้วยงบสนับสนุนกว่า 75 ล้านบาท เพื่อสร้างสีสันตลาดช่วงท้ายปี
นางสาวชนิสา แก้วเรือน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ?ได้เวลาโค้กซ่า ได้เวลาฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ เป็นโปรโมชั่นใหญ่ส่งท้ายปลายปีเพื่อเปิดความสุขให้กับผู้บริโภคชาวไทยจากใจโค้ก เราเลือกรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเป็นพันธมิตรในการจัดทำโปรโมชั่นนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจวัยทีน ผู้บริโภคเป้าหมายหลักของเรา ซึ่งมีไลฟ์สไตล์แบบซ่าๆ เราจึงคาดว่าโปรโมชั่นนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแคมเปญ และได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย?
คุณธีระพัฒน์ จิวะพงศ์ กรรมการบริหารฝ่ายขาย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ?รถจักรยานยนต์ฮอนด้ารู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมจัดทำกิจกรรมการตลาดกับโค้ก ซึ่งทั้งฮอนด้าและโคคา-โคลา ต่างก็คือ แบรนด์ระดับโลกที่เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคตลอดกาล สำหรับแคมเปญนี้ ฮอนด้าจะร่วมส่งมอบความสนุกมันส์ไปพร้อมๆ กับความสนุกซ่า ด้วยการมอบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ รุ่นใหม่ล่าสุด ระบบหัวฉีด ให้เป็นตัวแทนความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นนี้ ผมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือดังกล่าว จะเป็นก้าวสำคัญของความสำเร็จและส่งต่อกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจที่จะตามมา เพื่อผู้บริโภคอย่างแน่นอน?
ทั้งนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาได้เตรียมงบกว่า 75 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการตลาดในแคมเปญ
?เปิดโค้กซ่า เปิดความสุข? ที่รวมทั้งโปรโมชั่น ?ได้เวลาโค้กซ่า ได้เวลาฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ? เพื่อให้แคมเปญดังกล่าวเข้าถึงใจวัยรุ่นได้เกินกว่า 70%
-----------------------
มีรูปอีก 4 รุป แต่ลืมไปแล้วว่าใส่อย่างไง เพราะรหัสฝากรูปอยู่ที่บ้าน แล้วก็ไม่ได้โพสแบบใส่รูปเสียนาน เดี๋ยวคืนนี้จะกลับไปฝากแล้วมาลงให้