ธนธร พันพานิชย์กุล หายใจเข้าออกต้องเป็น

อรรถสิทธิ์ เหมือนมาตย์
Positioning Magazine เมษายน 2551
ธนธร พันพานิชย์กุล ชายหนุ่มร่างสันทัด บุคลิกปราดเปรียว วัย 30 ปีผู้นี้ ดำรงตำแหน่ง Brand Manager ของโค้ก (คลาสสิก-สีแดง) บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เขาจึงจัดเป็นนักการตลาดรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตา
จากเด็กนักเรียนโรงเรียนนานาชาติแอดแวนติส ธนธรไปเรียนต่อ High School ที่ออสเตรเลียเมื่ออายุ 16 ปี และเรียนต่อเนื่องจนจบปริญญาตรีด้านการตลาดที่นั่น รวมระยะเวลา 5 ปี จากนั้นกลับมาเมืองไทย และศึกษาต่อ MBA ที่เอแบคทันที ซึ่งเป็นการเรียนต่อเนื่องยาวนานจนกระทั่งจบปริญญาโท และเริ่มต้นร่วมงานกับแบรนด์ที่เขาชื่นชอบมานาน Head Hunter ติดต่อมา นับจากวันนั้นถึงวันนี้ประมาณ 2 ปีครึ่ง ที่เขาผูกพันกับแบรนด์โค้ก
Positioning Magazine เมษายน 2551
ธนธร พันพานิชย์กุล ชายหนุ่มร่างสันทัด บุคลิกปราดเปรียว วัย 30 ปีผู้นี้ ดำรงตำแหน่ง Brand Manager ของโค้ก (คลาสสิก-สีแดง) บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เขาจึงจัดเป็นนักการตลาดรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตา
จากเด็กนักเรียนโรงเรียนนานาชาติแอดแวนติส ธนธรไปเรียนต่อ High School ที่ออสเตรเลียเมื่ออายุ 16 ปี และเรียนต่อเนื่องจนจบปริญญาตรีด้านการตลาดที่นั่น รวมระยะเวลา 5 ปี จากนั้นกลับมาเมืองไทย และศึกษาต่อ MBA ที่เอแบคทันที ซึ่งเป็นการเรียนต่อเนื่องยาวนานจนกระทั่งจบปริญญาโท และเริ่มต้นร่วมงานกับแบรนด์ที่เขาชื่นชอบมานาน Head Hunter ติดต่อมา นับจากวันนั้นถึงวันนี้ประมาณ 2 ปีครึ่ง ที่เขาผูกพันกับแบรนด์โค้ก