หน้า 1 จากทั้งหมด 1

น้ำดำ 0 แคลอรี ความหวังปลุกกระแสน้ำอัดลม

โพสต์โพสต์แล้ว: อาทิตย์ ก.พ. 03, 2008 3:14 am
โดย o_PAO
น้ำดำ 0 แคลอรี ความหวังปลุกกระแสน้ำอัดลม

แม้ว่าตลาดน้ำดำ 0 แคลอรี จะมีมูลค่าการตลาดเพียง 1-2% ของตลาดน้ำดำมูลค่า 3.5 หมื่นล้านบาท แต่โค้ก-เป๊ปซี่
ก็มีความหวังเต็มเปี่ยมว่า 0% ของเป๊ปซี่ แมกซ์ และ Zero Theme ของโค้ก จะเป็นสะพานเชื่อมปลุกตลาดน้ำอัดลมที่เข้าสู่ภาวะอิ่มตัว
เพราะผู้บริโภครุ่นใหม่หวาดกลัวน้ำตาลและความหวาน ให้กลับมาตื่นตัวและน่าสนใจอีกครั้ง


การเปิดตัวแนวคิด

โพสต์โพสต์แล้ว: อาทิตย์ ก.พ. 03, 2008 2:14 pm
โดย o_maxxi
coke vs pepsi
เหมือนนักกานเมือง2พรรค
แต่โหดกว่า :) :) :( :( :lol:

โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ ก.พ. 04, 2008 10:51 pm
โดย o_TOD
อันดับ 2 รองจาก iPhone นี่ก้อสุดยอดแล้วครับ :?

โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร ก.พ. 05, 2008 1:21 pm
โดย o_yaki_soba
อยากรู้จัก Coke & Pepsi ใครจะครองส่วนแบ่งการตลาดมากกว่ากัน :-D :-D

โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ ก.พ. 25, 2008 10:53 pm
โดย o_chatchai
น้ำดำปัจจุบันPepsiนำCokeอยู่มาก แต่ก่อนนั้นอัตราส่วนไม่นำห่างมากขนาดนี้ (แต่ในช่วง Red Disc Icon โค้กมีปัญหาภายในบริษัทแล้วไม่มีการทำตลาดเลยเงียบสนิท มาในช่วงSensation graphic Cokeก็กลับมาทำตลาดและระดมออกกระป๋องมา2 ชุดใหญ่ทั้งEURO2000และ Olympic2000ที่มาพร้อมกระป๋องset Gold -silver- bronze ที่สวยมากๆเรียกว่าเป็นปีทองของนักสะสมกระป๋องโค้กเลย)
น้ำสีFantaนำ Lemon lime Sprite นำ 0 calorie Coke Zero+Coca Cola Light นำแต่ทางpepsiMax ก็บอกว่านำเหมือนกัน