หน้า 1 จากทั้งหมด 1

โค้กชูแคมเปญใหม่"ด้านดีๆของชีวิต"ย้ำแบรนด์ปี50

โพสต์โพสต์แล้ว: เสาร์ ม.ค. 13, 2007 1:37 am
โดย o_PAO
โค้กชูแคมเปญใหม่"ด้านดีๆของชีวิต"ย้ำแบรนด์ปี50

5 มกราคม 2550 10:27 น.

โคคา-โคลา เปิดตัวแคมเปญปี '50 "Coke Side of Life" เน้นทัศนคติในด้านบวกมองโลกแง่ดี พัฒนากลยุทธ์ต่อยอดจากแคมเปญระดับโลก มกราคมนี้ เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยเต็มรูปแบบ


นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโคคา-โคลา ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โค้กได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ "Coke Side of Life" หรือ "เลือกโค้ก...ด้านดีๆ ของชีวิต" ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์โคคา-โคลา ที่ใช้ทั่วโลก โดยประเทศไทยจะนำมาใช้ในการทำตลาดตั้งแต่มกราคมนี้เป็นต้นไป แคมเปญดังกล่าวจะเน้นให้ทุกคนมีทัศนคติด้านบวก และหันมามองโลกในแง่ดี โดยต้องการกระตุ้นให้คนเลือกจะใช้ทัศนคติที่ดีเป็นแนวทางในการดำรงชีวิต และมองโลกในแง่มุมที่แตกต่าง

โค้กได้วางแผนสื่อสารการตลาดแคมเปญ "เลือกโค้ก...ด้านดีๆ ของชีวิต" แบบครบวงจร ทั้งทางภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ชุด Happiness Factory ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งกำลังหยอดเหรียญลงในเครื่องขายน้ำอัดลมโค้ก และนำผู้ชมก้าวเข้าสู่ดินแดนแฟนตาซี ที่เต็มไปด้วยความสุข นอกจากนี้ยังมี เพลงพิเศษ บรรจุภัณฑ์ที่มีการออกแบบพิเศษ สื่อกลางแจ้ง และสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆ

รวมไปถึงการคัดเลือกดาราและศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายท่าน เพื่อสร้างสรรค์งานที่สื่อถึงแนวคิดการมองโลกในแง่ดี อาทิเช่น บอย โกสิยพงษ์ ผู้แต่งเพลงพิเศษสำหรับแคมเปญ เพลงแรกที่ชื่อว่า "บวก" ร่วมด้วย อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร แป้ง-ภัทรีดา ประสานทอง ดอยธิเบศร์ ดัชนี ผดุง ไกรศรี ซึ่งอยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์จินตนาการลงบนแผ่นป้ายโฆษณา หัวใจสำคัญของแคมเปญผ่านทางเอกลักษณ์เฉพาะภูมิภาคต่างๆ ในประเทศไทย ที่จะติดตั้งตามภาคต่างๆ ทั่วประเทศไทยในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้

นางชื่นหทัยกล่าวอีกว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญ "เลือกโค้ก...ด้านดีๆ ของชีวิต" บริษัทได้เตรียมจัดงาน "เทศกาลความสุขในความซ่าส์" ในเดือนมกราคม ที่ลานพาร์ค พารากอน โดยมีศิลปินและผู้มีชื่อเสียงที่จะเข้ามาแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับทัศนคติแบบสร้างสรรค์ เพื่อเป็นการสื่อสารถึงความหมายของแคมเปญ

"เราเชื่อว่าแคมเปญเลือกโค้ก ... ด้านดีๆ ของชีวิต จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในประเทศไทย เช่นเดียวกับประเทศอื่นๆ ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ในยุโรปและเอเชีย แคมเปญที่นำเสนอทัศนคติด้านบวก เป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าใจและเลือกปฏิบัติได้ และจะช่วยตอกย้ำเหตุผลที่ทำให้หลายคนรักแบรนด์โคคา-โคลา"

http://www.bangkokbiznews.com/viewNews. ... sid=145201

โพสต์โพสต์แล้ว: เสาร์ ม.ค. 13, 2007 6:50 pm
โดย o_Livercoke
"เราเชื่อว่าแคมเปญเลือกโค้ก ... ด้านดีๆ ของชีวิต จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในประเทศไทย เช่นเดียวกับประเทศอื่นๆ ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ในยุโรปและเอเชีย แคมเปญที่นำเสนอทัศนคติด้านบวก เป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าใจและเลือกปฏิบัติได้ และจะช่วยตอกย้ำเหตุผลที่ทำให้หลายคนรักแบรนด์โคคา-โคลา" คัดลอกบางตอนมาจากพี่เปา.........

ผมว่าจะให้ได้รับการต้อนรับที่ดี.......ทำป๋อง หรือขวด ลาย side of life ออกมาด้วยยิ่งดีครับ... :D :D :D