เป๊ปซี่อัดแคมเปญมิวสิคซูเปอร์แรงลุยซัมเมอร์ ส่งโปรโมชั่นจัดหนักช้อปแหลกแจก 10 ล้าน
http://www.matichon.co.th/news_detail.p ... d&subcatid
นางเจษฎากร ธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์อัดลม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ความแรงข้ามปีไม่หยุดยั้งของแคมเปญ เป๊ปซี่...ดนตรีเต็มที่ด้วยกันได้ เกิดจากปัจจัย 2 ส่วน ได้แก่ 1) การรวมตัวกันเป็นครั้งแรกของซูเปอร์ไอดอลระดับประเทศของพรีเซนเตอร์เป๊ปซี่ทั้ง "บอดี้สแลม" "ดาเอ็นโดรฟิน" และ"ชิน-ชินวุฒ" และ 2) ภาพยนตร์โฆษณา "Jukebox" รวมทั้งเพลง "สุดขอบซ่า" ที่เป็นเพลงฮิตโดนใจคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ
ปัจจัยทั้ง 2 มีส่วนสำคัญทำให้เป๊ปซี่ประสบความสำเร็จเป็นน้ำอัดลมอันดับ 1 โดยเฉพาะจากผลสำรวจอินไซต์ของผู้บริโภคโดยบริษัทวิจัยมิลล์เวิร์ดบราวน์ พบว่าภาพยนตร์โฆษณาที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดใจคนรุ่นใหม่ถึง 84% และสร้างความประทับใจเชิญชวนให้ผู้บริโภคดื่มถึง 78% จึงเป็นที่มาของแคมเปญ "เป๊ปซี่?ดนตรีเต็มที่ด้วยกันได้ภาค 2"
"จากความสำเร็จดังกล่าว เป๊ปซี่ในฐานะซูเปอร์แบรนด์น้ำดำจึงดับเบิ้ลความแรงเอาใจวัยซ่ากันตั้งแต่ต้นปี ด้วยการเปิดตัวแคมเปญมิวสิคซูเปอร์แรง "เป๊ปซี่...ดนตรีเต็มที่ด้วยกันได้ ภาค 2" ด้วยรูปแบบที่แตกต่างจากภาคที่แล้ว โดยเน้นสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่เต็มรูปแบบและสร้างกระแสความสดชื่นสดใสในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง ด้วยงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท ผ่านภาพยนตร์โฆษณาซูเปอร์เซอร์ไพร์สกับไอดอล และโปรโมชั่นซูเปอร์ช้อป "เป๊ปซี่ซ่า...ช้อปแหลกล้าน จัดหนักแจกทุกวันรวม 10 ล้าน"
ประเดิมด้วยการกลับมาสร้างอารยธรรมความมันส์อีกครั้งกับพรีเซนเตอร์ไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่ทั้ง "บอดี้สแลม" วงร็อคอันดับ 1 ของเมืองไทย "ดา-เอ็นโดรฟิน" ร็อคสาวทรงพลัง และ "ชิน-ชินวุฒ"ป๊อปแดนซ์รุ่นใหม่ ในผลงานสุดโฆษณาแบบซูเปอร์เซอร์ไพร์สกับไอดอล ที่พร้อมใจกันเปลี่ยนลุคใหม่สุดคูล เอาใจแฟนเป๊ปซี่ทั่วประเทศที่อยากเห็นพรีเซนเตอร์ทั้ง 3 ในสถานที่และบรรยากาศแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมทั้งการแจมและแดนซ์เพลง "สุดขอบซ่า" กับกลุ่มวัยรุ่นบนชายหาดในแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองรับซัมเมอร์กับดนตรีสไตล์ "เรกเก้-สกา" ซึ่งเป็นหนึ่งในแนวดนตรีที่กำลังอินของวัยรุ่นในขณะนี้ในภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด ได้แก่ The Beach และ Sunny Day ซึ่งจะออกอากาศตั้งแต่วันที่15 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป
ทั้งนี้ เป๊ปซี่ยังเตรียมกิจกรรมออนไลน์ "เป๊ปซี่มิวสิคฟีทเจอริ่ง ดนตรีสุดจี๊ดกับแอ็คชั่นสุดซ่า" ที่เปิดโอกาสให้แฟนเป๊ปซี่ได้โหลดรูปสุดเท่ของตัวเองมาที่ http://www.pepsithai.com เพื่อครีเอทคลิปส่วนตัวของตัวเองที่ฟีทเจอริ่งกับ 3 ไอดอลพรีเซนเตอร์เป๊ปซี่ แล้วแชร์ความเต็มที่ทางดนตรีบนโลกออนไลน์ พร้อมลุ้นไอโฟน 4 ความจุ 32 GB และสปีกเกอร์ จำนวน 4 รางวัล และไอพอดทัชใหม่ จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวม 174,000 บาทได้ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ - 15 เมษายน 2554
นายนภ วงศ์พานิช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นอกจากจะชื่นชอบดนตรีและกีฬา แต่ยังชอบช้อปปิ้งอีกด้วย เห็นได้จากแนวโน้มการเติบโตของห้างสรรพสินค้าและช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ต่างๆ ที่ได้ขยายสาขาครอบคลุมไปทุกพื้นที่ทั่วประเทศเพื่อรองรับกำลังซื้อที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ของผู้บริโภค รวมทั้งอินไซต์ที่ต้องการช้อปปิ้งได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเงินในกระเป๋า เป๊ปซี่จึงจัดให้วัยซ่าใช้ชีวิตอิสระได้อย่างเต็มที่ด้วยโปรโมชั่น "เป๊ปซี่ซ่า...ช้อปแหลกล้าน จัดหนักแจกทุกวันรวม 10 ล้าน"
โดยได้จับมือกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในโปรโมชั่น "เป๊ปซี่ซ่า...ช้อปแหลกล้านจัดหนักแจกทุกวันรวม 10 ล้าน" เนื่องจากเป็นศูนย์การค้าอันดับ 1 ในเมืองไทยที่มีศักยภาพ มีสาขาครอบคลุมในหัวเมืองหลักๆ ทั่วประเทศและครบครันด้วยบริการและสินค้าที่หลากหลาย ให้แฟนเป๊ปซี่ทั่วประเทศให้ใช้ชีวิตวัยซ่าอย่างอิสระเต็มที่ถึง 100 รางวัล รวมมูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท พร้อมด้วยบริการพิเศษ ?เพอร์ซันนอล ช้อปเปอร์ส? จากเซ็นทรัล ที่จะคอยช่วยให้คำแนะนำในการช้อปปิ้งแบบเต็มที่ตามใจอยากให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนอีกด้วย
ร่วมลุ้นช้อปฟรีกับเป๊ปซี่ 10 ล้านบาทง่ายๆ เพียงส่งฝาเป๊ปซี่หรือห่วงกระป๋องเป๊ปซี่ที่มีข้อความ 2011 มาที่หน่วยรถขายหรือร้านค้าใกล้บ้านที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 มีนาคม - 19 พฤษภาคม เพื่อร่วมลุ้นช้อปฟรี 100 รางวัลๆ ละ 100,000 บาท ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันจันทร์-ศุกร์ แจกทุกวันๆ ละ 3 คนๆ ละ 100,000 บาท รวม 300,000 บาท ในช่วงรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ช่อง 3 ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน - 31 พฤษภาคมนี้
"เรามั่นใจว่า ด้วยแคมเปญซูเปอร์แรงที่เป๊ปซี่ได้เตรียมไว้ทั้งซูเปอร์เซอร์ไพร์สจากไอดอลพรีเซนเตอร์เป๊ปซี่ และโปรโมชั่นซูเปอร์ช้อปกับซูเปอร์พาร์ทเนอร์อย่างเซ็นทรัล จะสร้างกระแสความสดชื่นสดใสโดนใจดับร้อนให้คนรุ่นใหม่ และตอกหมุดความเป็นผู้นำตลาดน้ำดำของเป๊ปซี่อย่างเหนียวแน่น พร้อมทั้งช่วยผลักดันยอดขายในช่วงหน้าร้อนให้โตก้าวกระโดดได้ไม่ต่ำกว่า 10 %" นายนภกล่าวทิ้งท้าย
รูปจากบอร์ดพันทิป
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung ... 25332.html