ปีนี้ไม่มีแฟนต้ารสใหม่ !!!

แฟนต้าปั๊มยอดขายหน้าร้อน [3 มี.ค. 51 - 04:14]
นางสาวสุธาทิพย์ แสนชัยชนะ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์แฟนต้า บริษัทโคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงหน้าร้อนปีนี้บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท
ทำตลาดน้ำสีภายใต้แบรนด์
นางสาวสุธาทิพย์ แสนชัยชนะ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์แฟนต้า บริษัทโคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงหน้าร้อนปีนี้บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท
ทำตลาดน้ำสีภายใต้แบรนด์