หน้า 1 จากทั้งหมด 1

เป๊ปซี่แมกซ์ปรับดีไซน์ครั้งใหญ่ดึง5พรีเซ็นเตอร์เรียกแชร์คืน

โพสต์โพสต์แล้ว: จันทร์ ม.ค. 21, 2008 8:50 pm
โดย o_TOD
เป๊ปซี่แมกซ์ปรับดีไซน์ครั้งใหญ่ดึง5พรีเซ็นเตอร์เรียกแชร์คืน

เป๊ปซี่ แมกซ์ เปิดเกมรบตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่ ปรับดีไซน์ใหม่ จากสีน้ำเงิน เป็นสีดำ หวังเจาะคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ พร้อมดึง 5 พรีเซนเตอร์ อนันดา-เทย่า-กร-น้อย-ญารินดา ช่วยกระตุ้นตลาด ตั้งเป้าขยายตลาดโตมากกว่าเท่าตัว จากเดิมที่มีรายได้กว่า 300 ล้าน ในขณะที่ตลาดขยับตัวสูงขึ้นจาก 600 ล้านเป็น 800 ล้านบาท พร้อมกันนี้ยังแต่งตั้ง ปริญญา เพิ่มพานิช ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย ขณะที่ปรับ ฐิติวุฒิ์ บุลสุข ไปเป็นผู้จัดการทั่วไป โรงงานปทุมธานี
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า เป๊ปซี่รุกขยายตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่ ปรับดีไซน์เป๊ปซี่ แมกซ์ใหม่ทั่วโลก โดยเริ่มที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรก จากแพ็คเกจจิ้งสีน้ำเงิน เป็นสีดำ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่รักสุขภาพ โดยคาดว่าการปรับโฉมครั้งนี้ จะสามารถขยายฐานผู้บริโภคที่ติดใจกับรสชาติแท้ๆ ของเป๊ปซี่ ให้หันมาดื่มเป๊ปซี่แมกซ์ และทำให้ตลาดเติบโตเพิ่มขึ้นเท่าตัว โดยประมาณไตรมาส 3 ปี 2550 ตลาดน้ำอัดลม 0 แคลอรี่ มีมูลค่า 600 ล้านบาท เป๊ปซี่ แมกซ์ครองส่วนแบ่งตลาดประมาณ 60% ขณะที่ตลาดรวมปัจจุบันปรับตัวขึ้นสูงกว่า 800 ล้านบาท

นอกจากนี้ เป๊ปซี่ แมกซ์แบบกระป๋อง ยังมีการผลิตลายใหม่เพิ่มอีก 3 ลายใหม่ เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเต็มที่ทุกสัมผัสต้อนรับการปรับโฉมใหม่ ได้แก่ ดีไซน์ที่ 1 เป็นเส้นสายลายกราฟฟิคสีน้ำตาล ดีไซน์ที่ 2 เป็นช่องว่างสี่เหลี่ยมเปรียบเหมือนกล่องที่เปิดโอกาสให้แต่ละคนได้ออกไอเดียเจ๋งๆ ดีไซน์ที่ 3 เป็นลายผสมผสานถ่ายทอดเบื้องลึกของความหลากหลายข้างในของคนแต่ละคน ซึ่งสามารถทำให้ไลฟ์สไตล์ของตัวเองกลมกลืนกันอย่างไม่น่าเชื่อ

นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นอกจากการปรับโฉมแพ็คเกจจิ้งเป๊ปซี่ แมกซ์เป็นสีดำแล้ว เป๊ปซี่ยังจัดทำแคมเปญการตลาด ภายใต้คอนเซ็ปท์ 0 แคลอรี่ เต็มที่ทุกสัมผัส ด้วยภาพยนตร์โฆษณา 5 เรื่อง พร้อมใช้พรีเซนเตอร์ชื่อดัง 5 คน 5 บุคลิก ทำหน้าที่สื่อสารถึงความรู้สึกเต็มที่ เมื่อได้ดื่มเป๊ปซี่ แมกซ์ โดยพรีเซ็นเตอร์แต่ละคน จะทำหน้าที่สะท้อนความรู้สึกที่แตกต่างกันไป

เริ่มจาก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงรสชาติเต็มที่ของเป๊ปซี่ แมกซ์ เทย่า โรเจอร์ สะท้อนความสนุกสนานจากการเปิดฟังเสียงซ่าของเป๊ปซี่ แมกซ์ กรณ์ ณรงค์เดช สะท้อนความคิดสร้างสรรค์และดีไซน์ ญารินดา บุญนาค สะท้อนความรู้สึกสดชื่นที่ได้กลิ่นหอมของเป๊ปซี่ แมกซ์ก่อนลิ้มรส และกฤษดา สุโกศล แคลปป์ สะท้อนรู้สึกถึงความเย็นฉ่ำของเป๊ปซี่ แมกซ์ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติให้เต็มที่ยิ่งขึ้น

สำหรับการรุกตลาดครั้งใหม่ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ยังได้ประกาศแต่งตั้ง นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ไปดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงงานปทุมธานี พร้อมแต่งตั้ง นายปริญญา เพิ่มพานิช เป็นผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดและฝ่ายปฏิบัติการขาย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงงานปทุมธานี นายฐิติวุฒิ์ จะดูแลรับผิดชอบการบริหารจัดการด้านการผลิต การขาย และระบบการกระจายสินค้าทั้งหมดของโรงงานปทุมธานี ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 70% ของเสริมสุขทั่วประเทศ

ขอขอบคุณ ฐานเศรษฐกิจ

โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร ม.ค. 22, 2008 12:14 am
โดย o_PAO
เทย่า น่ารักจัง 8-)

รูปภาพ

โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร ม.ค. 22, 2008 1:13 am
โดย o_จิ๊บจ๊อย
PAO เขียน:เทย่า น่ารักจัง 8-)

รูปภาพ


เห็นแล้วอยากได้ (พรีเซ็นเตอร์)

โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร ม.ค. 22, 2008 8:42 am
โดย glassdream
แต่ยอมรับเลยนะค่ะดูโฆษณาชิ้นนี้แล้ว ต้องดึงดูดคนดูให้อยากดื่มได้แน่นอนค่ะ
เพราะพรีเซนเตอร์แต่ละคน :smile: ก็เหลือแต่รสชาติกันแล้วละค่ะที่ต้องแข่งขันกัน :-)

โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร ม.ค. 22, 2008 9:11 am
โดย o_lekpn
ชอบเทย่า จะเปลี่ยนไปกินเป๊ปซี่ละ :) :)

โพสต์โพสต์แล้ว: อังคาร ม.ค. 22, 2008 11:59 pm
โดย o_Livercoke
lekpn เขียน:ชอบเทย่า จะเปลี่ยนไปกินเป๊ปซี่ละ :) :)


วันนี้ ไปลองชิมมา.....รสชาติ พูดตรงๆ เลยน่ะครับ ........ สุนัข ไม่รับประทาน :-)

แต่ผมรับประทาน ครับ ชอบครับ.....................รสชาติดีกว่า ซีโร่ น่ะครับ ....... :-)

โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ ม.ค. 23, 2008 2:23 pm
โดย o_lekpn
วันนี้ก็เพิ่งไปชิมมาครับพี่ ฟองเยอะมากๆเลย :sad: แต่ก็อร่อยดีหวานดี :) :)

โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ ม.ค. 30, 2008 7:55 pm
โดย o_maxxi

โพสต์โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. ม.ค. 31, 2008 9:33 am
โดย o_Coolhei
เวป ไทยน้ำทิพย์ เฮ้อ..... :(