Fido Dido คืนชีพต่อลมหายใจ 7UP
อรรถสิทธิ์ เหมือนมาตย์
Positioning Magazine ตุลาคม 2548
เป๊ปซี่ โคล่า ปลุก Fido Dido คืนชีพ หลังจากหลับใหลมาร่วม 10 ปี ในไทย ขณะที่ประเทศอื่นๆ เช่น ออสเตรเลีย ก็นำ Fido Dido กลับมาปรากฏโฉมใน packaging ของ 7UP อีกครั้ง นอกจากหวังเพิ่ม brand health อีก 20-30% แล้ว ยังหวังผลทางด้านยอดขายที่น่าจะกระเตื้องขึ้นมาได้บ้างจากปัจจุบันที่รั้งอันดับ 2 ในตลาดเครื่องดื่มอัดลมประเภท lemon lime ที่โดน Sprite ทิ้งห่างอย่างไม่เห็นฝุ่นด้วยส่วนแบ่ง 92% พร้อมกันนี้เป็นการแนะนำ positioning ใหม่