เป๊ปซี่โกลด์ นวัตกรรมล่าสุดฉลองปีทองแห่งฟุตบอลของเป๊ปซี่
เป๊ปซี่ เฉลิมฉลองปีทองแห่งฟุตบอลแบบเต็มที่กับชีวิต ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดแห่งปี เป๊ปซี่โกลด์ เสนอ
รสชาติใหม่แบบเป๊ปซี่ในสีโกลด์ พร้อมบรรจุภัณฑ์ใหม่
ขวดกริปเพิ่มดีกรีความมันส์ของการเชียร์นักฟุตบอล
ในดวงใจ ระหว่างแมทช์การแข่งขันฟุตบอลที่เร้าใจตลอดปี 2006 พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดึงสุดยอดนักเตะ
ระดับโลก เธียรี่ อองรี เป็นพรีเซ็นเตอร์เป๊ปซี่โกลด์ร่วมกับสุดยอดนางแบบ คลอเดีย ชิฟเฟอร์
เป๊ปซี่เพิ่มดีกรีความมันส์ในปีทองแห่งกีฬาฟุตบอลที่ผู้บริโภครอคอย ด้วย เป๊ปซี่โกลด์ นวัตกรรมล่าสุดแห่งปี
ที่เสนอรสชาติเต็มที่แบบของเป๊ปซี่ในสีโกลด์ หรือสีทอง ให้ผู้บริโภคที่ชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ และชื่นชอบการใช้ชีวิต
แบบถึงขีดสุด ได้ดื่มไปพร้อมๆ กับการเชียร์นักฟุตบอลทีมเป๊ปซี่ 11 คน ที่ล้วนเป็นนักเตะในดวงใจพวกเขา
ซึ่งกำลังจะลงประชันแข้งในแมทช์การแข่งขันระดับโลกตลอดปีนี้ โดยสีทองคือ สีแห่งชัยชนะ ที่จะเพิ่มทั้งกำลังใจ
และความรู้สึกสนุกสนานลุ้นระทึกให้กับผู้บริโภคมากขึ้น
สำหรับการเปิดตัวเป๊ปซี่โกลด์ เป๊บซี่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่แบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยการดึงสุดยอดนักเตะ
ดาวซัลโวทีมชาติฝรั่งเศส เธียรี่ อองรี และสุดยอดนางแบบผมทองชาวเยอรมัน คลอเดีย ชิฟเฟอร์
มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับนวัตกรรมเป๊ปซี่สีโกลด์ล่าสุดนี้ร่วมกัน เพื่อสะท้อนแนวคิดของการกล้าทดลองสิ่งใหม่ๆ
ให้กับผู้บริโภค ซึ่งเธียรี่ อองรีถือเป็นสุดยอดนักฟุตบอลระดับโลกที่ทุกคนให้การยกย่อง ในขณะที่คลอเดีย
ชิฟเฟอร์ก็เป็นสุดยอดนางแบบแห่งยุคที่ไม่มีใครเทียบได้ เป๊บซี่จึงเชื่อมั่นว่า ทั้ง 2 คนจะช่วยสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่
ด้วยรสชาติแห่งชัยชนะของเป๊ปซี่โกลด์ได้อย่างดีที่สุด
http://www.pepsithai.com/09whatfresh/pepsi_gold.html