เล่มแรกหนังสือการตลาดชื่อ B.A.D
ลงเรื่องราวคู่กัดตลอดกาลอยู่ 2 หน้า
อ่านดูแล้วตรงกับใจเลย
ขออภัย ภาพไม่ชัด ใช้มือถือถ่าย
ประโยคเด็ดในวงเล็บ (ขอบคุณคุณเอ ผู้พิมพ์)
การเปิดฉากเกมรุกครั้งใหม่นี้ Coke ยังพุ่งเป้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นคอ IT อีกด้วย
เอาเป็นว่าแค่ยกที่ 1 Coke ได้ทิ้งโจทย์ใหญ่ไว้ให้คู่แข่งตลอดกาลอย่าง Pepsi แก้ได้ยากพอสมควร
(ส่วนเมืองไทยเราได้เห็นแต่ Coke Light เท่านั้น....อนาถจริงๆ)