Coke Zero - 007 ใหม่สุดจากอังกฤษ

ข่าวจากหนังสือพิมพ์ ฐานเศรษฐกิจ ฉ.ที่2357
บริษัท โคคา-โคลา ประเทศอังกฤษ เผยแผนการทำตลาดร่วมกับบริษัทโซนี่ เอนเตอร์เทอร์เมนท์ฯ ในการประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ชุดเจมส์ บอนด์ หรือสายลับ 007 ภาคใหม่ที่กำลังจะออกฉายในเร็ววันนี้ โดยภาพยนตร์ตอนใหม่ดังกล่าวมีชื่อว่า "ควอนตั้ม ออฟ โซเลซ" (Quantum of Solace) และทางโคคา-โคลา ก็มีกิจกรรมความร่วมมือในลักษณะ tie-in โดยนอกจากจะมีการนำสินค้าเครื่องดื่ม "โค้ก ซีโร่" ของบริษัทไปปรากฏในภาพยนตร์แล้ว ในระหว่างช่วงที่ทั้งสองบริษัทมีสัญญาร่วมโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ เครื่องดื่มโค้ก ซีโร่ ที่วางจำหน่ายในประเทศอังกฤษจะบรรจุมาในขวดดีไซน์ใหม่เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ โดยเฉพาะ และจะเรียกชื่อผลิตภัณฑ์ว่า "โคคา-โคลา ซีโร่ ซีโร่ เซเว่น" หรือ "โค้ก 007" เท่ากับเป็นการเพิ่มตัวเลขอีกสองตัว คือ 0 กับ 7 ให้กับชื่อ โค้ก ซีโร่ นั่นเอง
บริษัท โคคา-โคลา ประเทศอังกฤษ เผยแผนการทำตลาดร่วมกับบริษัทโซนี่ เอนเตอร์เทอร์เมนท์ฯ ในการประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ชุดเจมส์ บอนด์ หรือสายลับ 007 ภาคใหม่ที่กำลังจะออกฉายในเร็ววันนี้ โดยภาพยนตร์ตอนใหม่ดังกล่าวมีชื่อว่า "ควอนตั้ม ออฟ โซเลซ" (Quantum of Solace) และทางโคคา-โคลา ก็มีกิจกรรมความร่วมมือในลักษณะ tie-in โดยนอกจากจะมีการนำสินค้าเครื่องดื่ม "โค้ก ซีโร่" ของบริษัทไปปรากฏในภาพยนตร์แล้ว ในระหว่างช่วงที่ทั้งสองบริษัทมีสัญญาร่วมโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ เครื่องดื่มโค้ก ซีโร่ ที่วางจำหน่ายในประเทศอังกฤษจะบรรจุมาในขวดดีไซน์ใหม่เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ โดยเฉพาะ และจะเรียกชื่อผลิตภัณฑ์ว่า "โคคา-โคลา ซีโร่ ซีโร่ เซเว่น" หรือ "โค้ก 007" เท่ากับเป็นการเพิ่มตัวเลขอีกสองตัว คือ 0 กับ 7 ให้กับชื่อ โค้ก ซีโร่ นั่นเอง